10 điều bạn cần nhớ để chọn cho mình sản phẩm đệm như ý

Một chiếc đệm chất lượng , như ý , có thể mang đến cho bạn một giấc ngủ thật ngon sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đệm có thể đáp ứng được những tiêu chí đưa ra ban đầu của bạn , bạn hãy đọc ngay những lời khuyên dưới đây của

Everon nhé.
Những lưu ý khi lựa chọn đệm 
Sự hỗ trợ 
 Một chiếc đệm thích hợp , chất lượng , chính là có thể nâng đỡ được hệ cơ xương , cột sống của bạn cong tự nhiên , giúp nâng đỡ cơ thể của bạn ở trong 1 trạng thái thả lỏng tự nhiên nhất.
Mang lại cảm giác thỏa mái trong quá trình ngủ 
 Everon là 1 trong những thương hiệu đệm có thể đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng . Với nhiều khách hàng , để có giấc ngủ ngon nhất phải nằm trên chiếc đệm êm thật êm , số còn lại thì thích nằm trên đệm cứng . và bạn đừng cảm thấy lo lắng khi Everon có thể giải quyết nhu cầu của bạn một cách dễ dàng.
 Độ dày của đệm 
 Thông thường trên thị trường hiện nay ,đệm có xu hướng dày lên trong từng thiết kế , những chiếc đệm dày có chất lượng tốt hơn hẳn những loại đệm mỏng trước đó. Vì thế ,bạn đừng nên e ngại với điều đó , vì chúng có thể mang đến cho bạn  giấc ngủ ngon và sâu hơn .
 Chọn đệm của đơn vị cung cấp có uy tín 
 Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đon vị cung cấp đệm , nhưng bạn nên chọn cho mình những địa điểm mua lớn ,vì ở đó họ có thể đảm bảo sản phẩm bán ra chính hãng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn cũng như chế độ bảo hành, bảo trì trong thời gian dài.
 Đặt đệm trong không gian phù hợp 
 Đặt 1 chiếc đệm trên giường trong không gian phòng ngủ . CHẳng có điều gì là thú vị hơn khi mà , kết thúc 1 ngày trên chiếc đệm êm đi sâu vào giấc ngủ và khỏi đầu ngày mới của mình cũng trên chiếc giường đó.
Thử đệm qua cảm giác của đôi tay:
hãy sờ và vỗ vào mặt đệm. Nếu bạn sờ thấy lò so nghĩa là chiếc đệm đó độn quá ít nguyên liệu bên trong, khi nằm sẽ có cảm giác lò so chọc vào người, rất đau và khó chịu. Nếu vỗ vào mặt đệm mà thấy cảm giác hơi rỗng, nghĩa là chiếc đệm đó không đảm bảo về mặt kĩ thuật, các bộ phận bên trong được ráp nối với nhau rời rạc, không chặt chẽ.
Dùng ga trải để bảo vệ đệm.
Có thể bạn sẽ vô tình đánh đổ cà phê hay làm vương các vết bẩn khác lên đệm. Và việc giặt một chiếc đệm không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, cách tốt nhất để giữ đệm luôn sạch sẽ là có một tấm trải chun hay một chiếc ga phủ giường.


 Dựng đệm ở trạng thái đứng thẳng
 Để có thể mua được chiếc đệm chất lượng , bạn nên dựng đứng đệm lên , nếu thấy đệm bị cong vẹo chính là đường kim mũi chỉ của đệm không đạt chuẩn , hoặc được khâu cẩu thả và bạn không nên mua những chiếc đệm này.
 Chất liệu bọc trên bề mặt đệm 
 Hiện nay trên thị trường có 2 loại chất liệu phổ biến để bọc đệm chính là cotton và gấm, vì thế khi mua đệm , bạn nên lưu ý nhé.
 Sự phối hợp hài hòa 
 không gian ngủ trên giường cần có sự phối hợp hài hòa giữa chăn , ga , gối và đệm .Bạn nên chọn cho mình 1 chiếc đệm vừa với kích thước của giường , bề mặt phẳng đặt đệm cũng là yếu tố quan trọng , nên lựa chọn không đúng mặt phẳng , hay mặt phẳng bị cong vênh sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như bề mặt đệm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn .
Hi vọng qua bài viết trên đây bạn có thể chọn được cho mình một chiếc đệm ưng ý nhất nhé.
>>> Tham khảo thêm : Điểm danh những loại đệm Everon 


Share:

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Powered by Blogger.

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.