Đau nhức và mất ngủ làm sao để bạn có thể khắc phục nó ?

Đối với những người làm trong môi trường văn phòng , khi phải ngồi suốt 8 tiếng /ngày điều này không thể tránh khổi những cơn đau nhức , mỏi cơ và xương khớp. Vì thế giấc ngủ đối với họ là đặc biệt quan trọng vì trong giấc ngủ là lúc bạn có thể bài tiết lại những nội tiết tố độc hại , giúp bạn bắt đầu ngày mới làm việc đầy hứng khởi hơn . Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu và ngon .
Vậy làm sao để khắc phục tình trạng trên . Hôm nay bạn hãy theo chân Everon chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

 Tư thế ngủ tốt nhất khi bạn bị đau cổ
 Hiện nay có 2 tư thế ngủ tốt nhất cho người bị đau cố chính là tư thế nằm ngửa và nằm nghiêng. Tùy thuộc vào tư thế nào mà bạn cảm thấy thỏa mái nhất thì nên nằm theo tư thế ấy , điều cốt lõi mà bạn nên lưu ý đấy chính là nên để đốt sống cổ được thư giản , để cong tự nhiên , không nên gượng ép cũng như bó buộc chúng vào khuôn .
Tuy nhiên việc bạn chọn cho mình những chiếc gối phù hợp trong giấc ngủ là bạn đã có thể cải thiện tình trạng mất ngủ , khó ngủ.

 Tư thế ngủ khi bạn bị đau vai 
 Khi bị đau vai , tư thế tốt nhất dành cho bạn đấy chính là nằm ngửa kiểu nằm này giúp cho cột sống của bạn luôn được duy trì trong trạng thái tự nhiên và không tạo áp lực trên cơ thể suốt 1 đêm dài .
Biện pháp hữu hiệu để bạn trị khỏi bệnh đau lưng chính là đặt 1 gối mỏng dưới đầu và 1 gối khác ở vùng dạ dày, việc ôm gối giúp cho phần vai luôn được ngay thẳng và ổn định hơn trong giấc ngủ . Nếu lựa chọn nằm nghiêng , bạn nên nằm nghiêng sang phía mà vai bạn không đau nhé.
 Tư thế ngủ khi bạn bịn đau lưng
 Đau lưng có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này ,. nhưng có cách để bạn có thể cải thiện tình trạng đau lưng 1 cách hiệu quả .
-Một tư thế khác bạn cùng không nên bỏ qua, đó là nằm nghiêng và kẹp gối ở giữa 2 đầu gối. Qúy quyết tạo nên sự kỳ diệu ở đây chính là chiếc gối giữ cho hông, xương chậu và cột sống được điều chỉnh đúng tư thế.

- Đồng thời sự cân bằng từ chiếc nệm cũng là nhân tốt góp phần nâng đỡ hoàn hảo cho trọng lượng của cơ thể, khớp với các vùng: đầu, vai, lưng, hông và chân mang đến sự thoải mái tối đa khi ngủ.
 Tư thế ngủ khi bạn bị đau đầu
 Đau đầu là 1 cơn đau thường thấy , thường gặp ở nhiều người và gây ra cảm giác mệt mỏi rất khó chịu , khiến bạn không biết được giấc ngủ ngon là như thế nào . Cách tốt nhất dành cho bạn đấy chính là ngủ ngửa với 2 tay duỗi thẳng về 2 bên , giúp cho cơ thể của bạn được thư giãn nhất.
Mặt khác , chăn ga gối đệm êm , chất lượng tốt cũng là yếu tố mang đến cho bạn giấc ngủ ngon cải thiện hiệu quả tình trạng đau lưng, nhức mỏi vai gáy đấy.
>>> Tham khảo ngay đệm Everon nổi tiếng ngay tại đây nhé : giá đệm everon mới nhất
Share:

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Powered by Blogger.

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.