Điểm danh những loại đệm Everon bạn không nên bỏ lỡ

Khác với những loại sản phẩm chăn , ga gối có thời gian sử dụng ngắn hạn , không như là đệm . Đệm Everon là 1 trong những thương hiệu đệm nổi tiếng , mà thời hạn sử dụng của chúng có thể lên đến 15- 20 năm ., Vì thế trong việc  lựa chọn đệm bạn nên tìm hiểu thật kỹ để chọn cho mình 1 chiếc đệm có giá trị , phù hợp với không gian nhà bạn cũng như có thể mang đến cho những thành viên trong gia đình bạn sức khỏe tốt nhất.
 Dưới đây Everon xin giới thiệu với bạn những dòng đệm đang được nhiều khách hàng lựa chọn cũng như bán chạy nhất những tháng đầu năm 2019 đấy chính là:




 Đệm lò xo
 Đệm lò xo Everon là loại đệm được đánh giá là loại đệm cao cấp , có thể mang đến cho người tiêu dùng những giá trị thật sự đắc giá. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại đệm lò xo khác nhau về kiểu dáng cũng như giá thành sản phẩm , mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn trong không gian phòng ngủ nhà mình . 
Dòng sản phẩm đệm lò xo được thiết kế với công nghệ hiện đại giúp người dùng nâng đỡ cơ thể trong quá trình nằm, cũng như không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng . Ngoài ra chúng còn hạn chế được tình trạng ảnh hưởng đến những người xung quanh . 

 Đệm bông ép
 Nếu bạn đang lựa chọn đệm Everon nhưng phân vân về giá cũng như là yêu thích đệm truyền thống thì đệm bông ép sẽ là sự lựa chọn không hề tồi của bạn . Hiện nay đệm bông ép được chia làm 2 loại bông ép chính là 
-Đệm bông ép Artemis : Là dòng sản phẩm bền chắc , được thiết kế bằng vải gấm hoa  nhập khẩu từ Đức giúp hạn chế ký sinh trùng và chống nấm , chống nhiễm khuẩn hiệu quả. 
- Đệm bông ép truyền thống được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và sự giám sát của chuyên viên có kỹ thuật cao , mang đến cho khách hàng những giá trị thật sự : thông thoáng khí , thoát ẩm nhanh , giúp bạn thư giãn trong quá trình ngủ.




Đệm đa năng 
 Là loại đệm có thể trải trên bề mặt hoặc dưới sàn, được làn từ bông ép là chính , thông thường đệm đa năng có độ dày là khoảng 3cm , bên dưới có lớp nopslip chống trượt . 
Trên đây là những loại đệm đa năng mà thương hiệu đệm Everon đang có trên thị trường . Hi vọng qua bài viết này bạn có thể lựa  chọn được cho mình 1 chiếc đệm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian nhà bạn nhé. 

Share:

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Powered by Blogger.

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.