Ưu và nhược điểm vượt trội của đệm than hoạt tính Everon

Đệm than hoạt tính là một trong  những loại đệm bông ép với thiết kế hoàn hảo hiện đại . Đệm than hoạt tính có lớp mút dày 2cm và lớp than hoạt tính bên trong đệm được nhập khẩu từ Hàn Quốc mang lại nhiều công dụng cho người tiêu dùng .Đệm than hoạt tính cũng là 1 trong những dòng đệm bán chạy nhất của thương hiệu Everon . Nhưng bất kỳ loại sản phẩm nào đi chăng nữa cũng tồn tại 2 mặt, ưu điểm và nhược điểm . Để cho bạn có nhiều thông tin hơn , hôm nay bạn hãy theo chân Everon chúng ta cùng nhau tìm hiểu đệm than hoạt tính Everon có những ưu điểm và nhược điểm nào nhé.


 Ưu điểm vượt bậc của đệm than hoạt tính Everon 
 Cùng giống như những sản phẩm thông thường có chứa than hoạt tính khác , đệm than hoạt tính có tác dụng cực kỳ mạnh trong việc thông thoáng khí, diệt vi khuẩn cữ tốt và khử mùi hôi hiệu quả và hạn chế nấm ẩm mốc phát triển . Với công dụng của than hoạt tính , bạn không nên quá lo lắng với đệm than hoạt tính Everon khi sử dụng quá lâu chúng vẫn giữ được mùi hương thơm tho . Mang đến không gian phòng ngủ nhà bạn thật sự thơm tho , sang trọng .
- Lớp mút than hoạt tính giúp lọc sạch không khí trong phòng ngủ của bạn từ đó mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn .
- Ngoài ra lớp mút than hoạt tính còn mang đến cảm giác mềm mại rất phù hợp với những người thích nằm đệm quanh năm .
- Đệm than hoạt tính Everon là sản phẩm mà bác sĩ khuyên dùng khi mà đệm than hoạt tính có thể mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng , phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi phù hợp với đường cong tự nhiên của cơ thể mang đến cho bạn sức khỏe tốt tuyệt vời , có thể cài thiện được tình trạng đau nhức xương khớp mà thời gian lâu chưa chữa được.


 Nhược điểm của đệm than hoạt tính
 - Mặc dù có cấu tạo giống như đệm bông ép thông thường , nhưng khi thêm lớp than hoạt tính trong đệm đã khiến giá thành sản phẩm tăng cao hơn nhiều lần so với đệm thông thường . Giá đệm than hoạt tính dao động từ 5 triệu đến 7 triệu .
- Hiện nay trên thị trường đệm than hoạt tính có độ dài duy nhất chính là 11 cm , 2cm cho lớp mút than hoạt tính và 9cm cho lớp bông ép . Vì thế khi khách hàng lựa chọn sản phẩm đệm than hoạt tính , họ không có nhiều sự lựa chọn trong việc chọn cho mình một chiếc đệm than hoạt tính có độ dày ưng ý , hợp lý với độ cao của chiếc giường ở nhà.
Đệm than hoạt tính là 1 trong những phẩm đáng mua dành cho người tiêu dùng Việt Nam . Nếu bạn đang có nhu cầu mua đệm than hoạt tính Hàn Quốc, bạn hãy đến ngay với Everon để tham khảo mẫu mã cũng như cảm nhận sản phẩm thật nhé.


Share:

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Powered by Blogger.

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.