Sự khác biệt lớn của đệm bông ép và đệm than hoạt tính

Đệm là 1 trong những đồ dùng không thể thiếu trong không gian ngủ của những ngôi nhà hiện đại . Đệm mang đến cho người tiêu dùng không gian ngủ sang trọng , đẳng cấp cũng như mang đến cho họ giấc ngủ ngon và sâu , sức khỏe tốt có thể tránh được những căn bệnh về xương khớp hiệu quả .
Thông thường khách hàng hiện nay , khi có nhu cầu mua đệm họ thường lựa chọn cho mình thương hiệu đệm Everon một trong những thương hiệu đệm nổi tiếng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng . Khách hàng khi có nhu cầu , họ không biết nên lựa chọn cho mình loại đệm nào giữa thị trường đệm rộng lớn , nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Trong đó khách hàng hay thắc mắc nhất chính là đệm bông ép và đệm than hoạt tính , họ không biết nên lựa chọn đệm nào cho tối ưu nhất  .


Hôm nay bạn hãy theo chân Everon chúng ta cùng nhau tìm hiểu về 2 loại đệm này và bạn nên lựa chọn sản phẩm nào nhé.
 Đệm than hoạt tính Everon 
-  Đệm than hoạt tính là sự kết hợp hoàn hảo của bông tơ tằm tự nhiên và  tính năng kháng độc thoáng khí nhờ có lớp mút than hoạt tính.
- Đệm than hoạt tính có thể phát ra nhiệt  và lan tỏa đều khắp cơ thể giúp cơ thể của bạn được giữ ấm trong quá trình ngủ , diệt vi khuẩn và tác dụng khử mùi hiệu quả khi đệm đã được sử dụng lâu , bạn cũng không nên quan tâm quá nhiều đến việc đệm sẽ phát ra mùi hôi khó chịu.
- Trằn trọc là tình trạng khiến  bạn khó ngủ , ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống , và chính đệm than hoạt tính có thể giúp bạn khắc phục tốt tình trạng đó .
- Với đệm than hoạt tính Everon bạn có thể sử dụng được cả 2 mặt , mặt cứng và mặt mềm , bạn có thể lựa chọn tùy thích theo mong muốn của bạn . Với nhiều người giấc ngủ ngon là họ phải nằm trên chiếc đệm thật êm và mềm mại , nhưng với nhiều người khác họ thích nằm trên chiếc đệm cứng .
- Ngoài ra đệm than hoạt tính có thể gấp lại làm 3 giúp bạn tiết kiệm không gian cất trữ khi không sử dụng đến đệm cũng như trong quá trình vận chuyển cũng dễ  dàng hơn .
>>> Xem thêm ngay thông tịn về đệm than hoạt tính nhé : http://everon.net.vn/dem-bong-than-hoat-tinh-everon.html


 Đệm bông ép Everon 
 Đây là loại đệm được làm từ chất liệu PE, là chất liệu không làm cho đệm bị xệp lún. Bề ngoài đệm bông ép được làm bằng chất liệu Jacquard nên có độ bền cao và đạt tính thẩm mỹ cao . Đệm bông ép có độ thông thoáng  không khí rất tốt , có thể giặt được nên đảm bảo an toàn vệ sinh hiệu quả nhất , có thể phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam .
- Đệm bông ép Everon có độ phẳng cao , giúp máu lưu thông đều trong giấc ngủ , giữ cho cột sống cong tự nhiên , mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon nhất.



Share:

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Powered by Blogger.

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.