So sánh đệm Everon và đệm Edena loại nào tốt hơn ?

Chắc hẳn khi khách hàng có nhu cầu và ý định mua đệm bông ép , họ sẽ không khỏi băn khoăn khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu đệm khác nhau , khiến khách hàng không biết nên lựa chọn cho mình thương hiệu đệm  nào . Trong đó , đệm Everon và Edena chính là nhãn hiệu đệm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất ., Vậy trong 2 loại đệm này , bạn nên chọn cho mình loại đệm nào ?
Hôm nay bạn hãy theo chân chúng tôi , chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về loại đệm nào là tốt nhất nhé.


 Tìm hiểu về đệm Everon 
 Đệm Everon là 1 trong những thương hiệu đệm có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm nay , đây là thương hiệu được nhiều khách hàng , người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhất. Đệmh Everon có nhiều ưu điểm mà bạn không nên bỏ qua
+ Với cầu tạo từ hàng ngàn sợi bông ép khác nhau , đệm bông ép của Everon trải qua quá công nghệ tự động hiện đại đem đến đệm bông ép có tính đàn hồi cao , không bị lún xẹp .
+ Đệm bông ép của Everon có độ phẳng cao , không gây cong võng cột sống , đặc biệt là người già , tránh được những căn bệnh liên quan đến xương khớp. Đệm bông ép Everon không gây ra tình trạng mệt mỏi trong quá trình ngủ , giúp bạn lấy lại tinh thấn tốt sau những ngày làm việc mệt mỏi.
+ Vỏ đệm Everon được làm từ những nguyên liệu chất lượng , màu sắc và họa tiết sắc nét , là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian gia đình hiện đại .
+ Đệm Everon là 1 trong những loại đệm mang đến cho khách hàng mức giá hợp lý , ổn định không thay đổi quá nhiều theo thời gian .

 Tìm hiểu đệm Edena
 Nhìn chung các sản phẩm đệm của những thương hiệu lớn hiện nay , không có quá nhiều nhược điểm , chúng ta cùng điểm qua đệm Edena có những ưu điểm gì có khác với Everon không nhé.
+ Về độ phẳng và tính đàn hồi của đệm : thông thường đệm Edena thường có được chăm chút tỉ mỉ hơn , khi sử dụng đệm quen dần với trọng lượng của cơ thể của người dùng có thể tạo ra cơ chế nâng đỡ hoàn hảo nâng đỡ từng bộ phận trên cơ thể tốt nhất, mang đến cho người tiêu dùng một cảm giác thật sự là thỏa mái.

+ Với cầu tạo từ hàng ngàn sợi bông ép chắc chắn , và chặc chẽ khiến đệm khó lòng mà bị xệp lún.
+ Thiết kế gọn nhẹ và tiện nghi dễ dàng di chuyển không gian trong nhà bạn cũng như không chiếm quá nhiều không gian khi chúng có thể gấp xếp lại .
+ So với đệm Everon thì Edena tương đối mềm mại hơn còn về giá thì không thay đổi gì nhiều.
Trên đây là những ưu điểm của 2 loại đệm Everon và Edena , vì thế dựa vào nhu cầu của mình , bạn hãy chọn đúng nhất sản phẩm mình cần nhé.
Share:

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Powered by Blogger.

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.